|
|
|
303101-55 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 303301, 303401, 303402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 15:20-20:20 | 13.38** | 013 | C | 45 | 28 | 17 | X | | | | | | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | นางสาวกานดา สีหเนตร | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 35-22-13 10-6-4 | | | | สอบปลายภาค: | 13 ส.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00 การจัดการ [552714060] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 3 ห้องสอบ 31.05.03 การจัดการ [552214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.03 การจัดการ [552214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.03 การจัดการ [552214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 16 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.03 คอมพิวเตอร์ธุรกิจ [552214263] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.03 | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณวิชาชีพ รวมถึงการศึกษาปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การสื่อสารทางการตลาด ตลอดจนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|