323305-55การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม
Marketing for Hotel Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์15:20-20:2022.4.1**022C22139X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพราวพุทธิ วรรณคำ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
12-12-0
10-1-9
สอบปลายภาค: 13 ส.ค. 2559 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [552212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32**
  K2 เสาร์13:40-18:4013.23**013C261115X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,อาจารย์: นางสาวพราวพุทธิ วรรณคำ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,26-11-15
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123