303405-60ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด
Current Issues in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส  และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส
และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123