303402-60การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ  การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
เงื่อนไขรายวิชา: 303302
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ไม่มีข้อมูล40139X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-1-39
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: [ลำดับที่ 18] อ. 9.30 - 12.00
คำอธิบายรายวิชา
หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ระบบสารสนเทศทางการตลาดระหว่างประเทศ
การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123