322204-60จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา  เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์12:50-15:200301ออนไลน์054C382513X    
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวปรายตา พรหมเสน
สำรองให้:อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-25-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 20 เม.ย. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [621212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ ในการบริการ เจตคติที่ดีของผู้ทำงานด้านบริการ มาตรฐานงานบริการ ศิลปะในการสื่อสารด้านวจนภาษา และอวจนภาษา
เพื่อให้เกิดความประทับใจ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การอ่านใจลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123