317452-60การสื่อสารการตลาดออนไลน์
Marketing Communication Online
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล40238X    
ทุกชั้นปีอาจารย์: ผศ. อิสรชัย ลาวรรณา
สำรองให้: ทุกชั้นปี40-2-38
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: [ลำดับที่ 5] ส. 15.20 - 18.40, อา. 15.20 - 18.40
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123