701513-65กลยุทธ์การเรียนรู้เพื่อการพัฒนาศักยภาพมนุษย์
Learning Strategies for Human Potential Development
สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย, บัณฑิตวิทยาลัย
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเชิงทฤษฎีทางจิตวิทยาการเรียนรู้ การออกแบบการเรียนรู้ที่ใช้กรอบแนวคิดด้านความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนและเทคโนโลยี (Technological Pedagogical Content Knowledge) การออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน  การสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง (Coaching and Mentoring) รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) การศึกษาบทเรียน (Lesson Study) และการสร้างกรอบความคิดความเชื่อ (Mindset)
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเชิงทฤษฎีทางจิตวิทยาการเรียนรู้ การออกแบบการเรียนรู้ที่ใช้กรอบแนวคิดด้านความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนและเทคโนโลยี (Technological Pedagogical Content Knowledge) การออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน
การสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง (Coaching and Mentoring) รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) การศึกษาบทเรียน (Lesson Study) และการสร้างกรอบความคิดความเชื่อ (Mindset)
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123