|
|
|
301304-60 | การจัดการธุรกิจค้าปลีกและการค้าสมัยใหม่ |
| Retail Management and Modern Trade |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย หน้าที่ วิวัฒนาการของธุรกิจค้าปลีก ประเภทธุรกิจค้าปลีก พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีก การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบผังร้านค้าปลีก การจัดแสดงสินค้า การให้บริการแก่ลูกค้า การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการการเงิน การบริหารหมวดหมู่สินค้า การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมองค์กรธุรกิจค้าปลีกและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางการค้าเพื่อใช้ในระดับสากล |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมาย หน้าที่ วิวัฒนาการของธุรกิจค้าปลีก ประเภทธุรกิจค้าปลีก พฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีก การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบผังร้านค้าปลีก การจัดแสดงสินค้า การให้บริการแก่ลูกค้า การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การจัดการการเงิน การบริหารหมวดหมู่สินค้า การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมองค์กรธุรกิจค้าปลีกและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางการค้าเพื่อใช้ในระดับสากล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
![](images/thai/logo/avs3d_1.gif) |
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|