|
|
|
324205-65 | พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| Consumer Behavior in Hospitality Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ (ธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม และไมซ์) ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ใช้ในการวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านของพฤติกรรมของผู้บริโภคแบบดั้งเดิมสู่พฤติกรรมแบบดิจิทัล การแบ่งประเภทผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|