|
|
|
303304-60 | การจัดการการตลาดสินค้าเกษตร |
| Agricultural Marketing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะและระบบหน้าที่ทางการตลาดของสินค้าเกษตร สถาบันการตลาดและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเกษตร ส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสถานการณ์สินค้าเกษตร การตลาดซื้อขายล่วงหน้า ปัญหาการตลาดสินค้าเกษตร นโยบายและมาตรการเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตร การส่งออกสินค้าเกษตร จริยธรรมในตลาดสินค้าเกษตร |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ลักษณะและระบบหน้าที่ทางการตลาดของสินค้าเกษตร สถาบันการตลาดและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเกษตร ส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสถานการณ์สินค้าเกษตร การตลาดซื้อขายล่วงหน้า ปัญหาการตลาดสินค้าเกษตร นโยบายและมาตรการเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตร การส่งออกสินค้าเกษตร จริยธรรมในตลาดสินค้าเกษตร หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|