326204-65นวัตกรรมการบริการงานส่วนหน้า
Service Innovative Front Office Operations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการดำเนินงานและการจัดการส่วนหน้า ความสำคัญของแผนกบริการส่วนหน้าโครงสร้างการบริหารงาน หน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลิกภาพของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า มารยาทของพนักงานและคุณสมบัติของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม  ความรู้เกี่ยวกับห้องพัก การสำรองห้องพัก การต้อนรับและการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการระหว่างที่แขกพักอยู่ในโรงแรม การคืนห้องพักและงานการเงินส่วนหน้า ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานด้านงานส่วนหน้าของโรงแรม
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
การดำเนินงานและการจัดการส่วนหน้า ความสำคัญของแผนกบริการส่วนหน้าโครงสร้างการบริหารงาน หน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลิกภาพของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า มารยาทของพนักงานและคุณสมบัติของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม
ความรู้เกี่ยวกับห้องพัก การสำรองห้องพัก การต้อนรับและการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการระหว่างที่แขกพักอยู่ในโรงแรม การคืนห้องพักและงานการเงินส่วนหน้า ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานด้านงานส่วนหน้าของโรงแรม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123