303204-65การจัดการการสื่อสารทางการตลาด
Marketing Communication Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร  ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
บทบาท ความสำคัญและทฤษฎีการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดภายใต้หลักการบูรณาการ การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารทางการตลาด พฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้รับสาร
ศักยภาพของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด การตลาดตามเป้าหมายตลอดจนสถานการณ์การแข่งขัน ต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ แผนปฏิบัติการและงบประมาณในส่วนประสมการสื่อสารทางการตลาดและการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123