334401-62การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่
Strategic Planning for Modern Trade
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดการวางแผนกลยุทธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันในยุคโลกาภิวัตน์ ความหมาย ความสำคัญ ประเภท ระดับ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์ตั้งแต่ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม การกำหนดทิศทางขององค์การ  การกำหนดกลยุทธ์ การนำกลยุทธ์ ไปปฏิบัติ และการควบคุมและประเมินกลยุทธ์ เพื่อให้องค์การสามารถอยู่รอด มีกำไร และเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เป็นไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง
เงื่อนไขรายวิชา: 301101 และ 303101
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดการวางแผนกลยุทธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันในยุคโลกาภิวัตน์ ความหมาย ความสำคัญ ประเภท ระดับ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์ตั้งแต่ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม การกำหนดทิศทางขององค์การ
การกำหนดกลยุทธ์ การนำกลยุทธ์ ไปปฏิบัติ และการควบคุมและประเมินกลยุทธ์ เพื่อให้องค์การสามารถอยู่รอด มีกำไร และเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เป็นไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123