334407-62การส่งเสริมการตลาดสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่
Marketing Promotion for Modern Trade Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการศึกษาสภาพแวดล้อมและสภาวะการแข่งขันของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การกำหนดกลยุทธ์  ส่วนประสมทางการตลาด วิธีการส่งเสริมการตลาดภายนอกและภายในร้านค้า และการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจการค้าสมัยใหม่
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
การศึกษาสภาพแวดล้อมและสภาวะการแข่งขันของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การกำหนดกลยุทธ์
ส่วนประสมทางการตลาด วิธีการส่งเสริมการตลาดภายนอกและภายในร้านค้า และการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจการค้าสมัยใหม่
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123