|
|
|
326204-65 | นวัตกรรมการบริการงานส่วนหน้า |
| Service Innovative Front Office Operations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | การดำเนินงานและการจัดการส่วนหน้า ความสำคัญของแผนกบริการส่วนหน้าโครงสร้างการบริหารงาน หน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลิกภาพของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า มารยาทของพนักงานและคุณสมบัติของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม ความรู้เกี่ยวกับห้องพัก การสำรองห้องพัก การต้อนรับและการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการระหว่างที่แขกพักอยู่ในโรงแรม การคืนห้องพักและงานการเงินส่วนหน้า ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานด้านงานส่วนหน้าของโรงแรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา การดำเนินงานและการจัดการส่วนหน้า ความสำคัญของแผนกบริการส่วนหน้าโครงสร้างการบริหารงาน หน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลิกภาพของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า มารยาทของพนักงานและคุณสมบัติของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม ความรู้เกี่ยวกับห้องพัก การสำรองห้องพัก การต้อนรับและการลงทะเบียนเข้าพัก การบริการระหว่างที่แขกพักอยู่ในโรงแรม การคืนห้องพักและงานการเงินส่วนหน้า ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานด้านงานส่วนหน้าของโรงแรม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123 |
|
|
|