303305-55การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมการตลาดบริการ การวางแผน และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการตลาดบริการ บทบาทของบุคลากรต่อการตลาดบริการ ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการ  เพื่อกำหนดแนวทางแก้ไขและพัฒนาการจัดการการตลาดบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร10:20-12:5013.31**013C442915X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
30-25-5
4-4-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 15 พ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
  P2 อังคาร14:30-17:0013.31**013C462917X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
36-29-7
10-0-10
สอบปลายภาค: 15 พ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์10:20-12:5013.31**013C19109X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
9-8-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 18 มิ.ย. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [552714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมการตลาดบริการ การวางแผน และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการตลาดบริการ บทบาทของบุคลากรต่อการตลาดบริการ ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการ
เพื่อกำหนดแนวทางแก้ไขและพัฒนาการจัดการการตลาดบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123