303402-55การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาหลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ  การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
เงื่อนไขรายวิชา: 303101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์10:20-12:5013.38**013C443212X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
15-14-1
19-17-2
10-1-9
สอบปลายภาค: 7 ธ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [431214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-10:20ห้องเกาหลี013C372017X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
27-18-9
10-2-8
สอบปลายภาค: 25 ธ.ค. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [432214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 15 หมู่ 1 ห้องสอบ ห้องเกาหลี
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ ห้องเกาหลี
การตลาด [552714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ ห้องเกาหลี
คำอธิบายรายวิชา
หลักการ แนวความคิด บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดและการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ ระบบสารสนเทศการตลาดระหว่างประเทศ
การวางแผนส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมที่มีผลต่อการดำเนินการทางการตลาดระหว่างประเทศ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123