|
|
|
108361-58 | การศึกษาแบบเรียนรวม |
| Inclusive Education |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, หลักสูตรการศึกษาพิเศษ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | พื้นฐานการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม หลักการ แนวคิด ปรัชญา และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ลักษณะเฉพาะของเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ออกแบบจัดการเรียนรู้ให้เหมาะกับวัยและตอบสนองต่อความหลากหลายของผู้เรียนในชั้นเรียนรวม จัดบรรยากาศการเรียนรู้ที่เสริมสร้างศักยภาพผู้เรียน จัดทำแผนการศึกษาเฉพาะรายบุคคล สังเกตการสอนในชั้นเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษและในชั้นเรียนรวมของโรงเรียนทั่วไป |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 101521, 101522 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P5 | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 18.304 | 018 | C | 35 | 25 | 10 | X | | | | | | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. เพ็ญสุดา จิโนการ
| | | | สำรองให้: | การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 25-25-0 10-0-10 | | | | สอบกลางภาค: | 25 ก.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย [581810029] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing | | | | สอบปลายภาค: | 27 พ.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 การศึกษาพิเศษ-ภาษาไทย [581810029] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing | |
| คำอธิบายรายวิชา พื้นฐานการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม หลักการ แนวคิด ปรัชญา และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ลักษณะเฉพาะของเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ออกแบบจัดการเรียนรู้ให้เหมาะกับวัยและตอบสนองต่อความหลากหลายของผู้เรียนในชั้นเรียนรวม จัดบรรยากาศการเรียนรู้ที่เสริมสร้างศักยภาพผู้เรียน จัดทำแผนการศึกษาเฉพาะรายบุคคล สังเกตการสอนในชั้นเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษและในชั้นเรียนรวมของโรงเรียนทั่วไป หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|