|
|
|
303305-60 | การตลาดบริการ |
| Service Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | อาทิตย์ | 07:50-12:50 | 13.33** | 013 | C | 26 | 15 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 15-14-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 16 ก.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 การตลาด [626214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnline1 การจัดการ [622714060] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnline1 | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|