303306-60การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
Local Product Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น  การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ12:50-16:1031.06.04**042C412912X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-29-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 24 พ.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB**
  P2 จันทร์08:40-12:0031.06.04**042C35287X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
25-25-0
10-3-7
สอบปลายภาค: 24 พ.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB**
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB**
การตลาด [621214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.1AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-17:0031.06.04**042C332112X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
23-20-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 4 ก.พ. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [622214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.4.1**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นโยบายของรัฐบาลและปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ลักษณะของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จริยธรรมของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123