303102-65พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ด้วยวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ ประกอบด้วยปัจจัยปัจเจกชน ความต้องการ แรงจูงใจ บุคลิกภาพ การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติ  รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
รายวิชาต่อเนื่อง:303303
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-11:1022.3.2AB (คู่)022C463412X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
36-34-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 27 เม.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P2 พฤหัสบดี08:40-11:1022.3.2AB (คู่)022C473413X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
37-34-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 27 เม.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์14:30-17:0013.21013C302010X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
20-20-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 2 ก.ค. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [656214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 26 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ด้วยวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ ประกอบด้วยปัจจัยปัจเจกชน ความต้องการ แรงจูงใจ บุคลิกภาพ การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติ
รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123