|
|
|
416302-64 | คอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่องานดิจิทัลมีเดีย |
| Computer Graphics for Digital Media |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรเทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ลักษณะของงานกราฟิก องค์ประกอบ หลักการในการออกแบบ และวิธีการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในงานกราฟิก การเตรียมข้อมูลออกแบบ พื้นฐานการออกแบบเกม สามารถนำเสนอองค์ประกอบหลักการออกแบบกราฟิกได้ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกประยุกต์เพื่อการสร้างกราฟิกสำหรับงานดิจิทัลมีเดีย |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:00-12:00 | 32.04.03(คู่) | 044 | C | 35 | 27 | 8 | X | | | | | | เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. ธีรพงษ์ สังข์ศรี | | | | สำรองให้: | เทคโนโลยีดิจิทัลมีเดีย ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 28-27-1 7-0-7 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ลักษณะของงานกราฟิก องค์ประกอบ หลักการในการออกแบบ และวิธีการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในงานกราฟิก การเตรียมข้อมูลออกแบบ พื้นฐานการออกแบบเกม สามารถนำเสนอองค์ประกอบหลักการออกแบบกราฟิกได้ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกประยุกต์เพื่อการสร้างกราฟิกสำหรับงานดิจิทัลมีเดีย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|