303201-65การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
Product and Brand Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์  วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ07:00-10:0013.37**013C453312X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
35-33-2
10-0-10
สอบกลางภาค: 20 ก.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ e-TestingOnsite1
สอบปลายภาค: 30 พ.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P2 พุธ10:00-13:0013.37**013C443311X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
34-33-1
10-0-10
สอบกลางภาค: 20 ก.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ e-TestingOnsite1
สอบปลายภาค: 30 พ.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [651214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์13:00-16:0013.37**013C26188X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
16-16-0
10-2-8
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การวางตําแหน่งและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทบาทและความสําคัญของตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การสร้างคุณค่าตราสินค้า การสร้างวัฒนธรรมตราสินค้าและความได้เปรียบของตราสินค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123