218252-55การตลาดสารสนเทศ
Information Marketing
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย และความสำคัญของการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิคการตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษาพฤติกรรม ผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร07:50-10:20สารสนเทศ025C322012X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
22-20-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [551212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.02
  P2 พฤหัสบดี12:00-14:309.10.11009C33249X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
23-23-0
10-1-9
สอบปลายภาค: 1 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [551212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.02
  P3 ศุกร์10:20-12:5031.03.06042C301812X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
20-18-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 1 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [551212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
  P4 พฤหัสบดี14:30-17:009.10.11009C332310X    
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวพิมพ์ประภัทร ทำสวน
สำรองให้:สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
23-22-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 1 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ [551212207] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.05.05
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย และความสำคัญของการตลาด การประยุกต์ใช้เทคนิคการตลาดในงานสารสนเทศและห้องสมุด การประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสารสนเทศ การศึกษาพฤติกรรม ผู้บริโภค การวิจัยตลาด แนวโน้มของการตลาดสารสนเทศ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123