303102-55พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความต้องการ แรงจูงใจ และบุคลิกภาพของผู้บริโภค รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ  เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
รายวิชาต่อเนื่อง:303401
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 จันทร์13:40-16:1013.38**013C1495X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
4-3-1
10-6-4
สอบปลายภาค: 30 พ.ย. 2559 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [551714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งจูงใจของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ของวิธีการทางพฤติกรรมศาสตร์ การเรียนรู้ การรับรู้ ทัศนคติ ความต้องการ แรงจูงใจ และบุคลิกภาพของผู้บริโภค รวมถึงปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการและรูปแบบการตัดสินใจ
เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งส่วนทางการตลาด การเลือกส่วนตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในเบื้องต้น
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123