303202-55การจัดการราคา
Pricing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวัตถุประสงค์และข้อจำกัดในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการกำหนดราคา ตัวแบบพื้นฐานของการตัดสินใจกำหนดราคา ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาและความรู้สึกของผู้บริโภค  การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคา นโยบายราคาสินค้าอุตสาหกรรม นโยบายราคาสินค้าเกษตรกรรม การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนอินเตอร์เน็ต
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์10:20-12:5013.37**013C533419X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
43-34-9
10-0-10
สอบปลายภาค: 7 ม.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
คำอธิบายรายวิชา
วัตถุประสงค์และข้อจำกัดในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการกำหนดราคา ตัวแบบพื้นฐานของการตัดสินใจกำหนดราคา ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาและความรู้สึกของผู้บริโภค
การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคา นโยบายราคาสินค้าอุตสาหกรรม นโยบายราคาสินค้าเกษตรกรรม การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนอินเตอร์เน็ต
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123