303202-55การจัดการราคา
Pricing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวัตถุประสงค์และข้อจำกัดในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการกำหนดราคา ตัวแบบพื้นฐานของการตัดสินใจกำหนดราคา ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาและความรู้สึกของผู้บริโภค  การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคา นโยบายราคาสินค้าอุตสาหกรรม นโยบายราคาสินค้าเกษตรกรรม การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนอินเตอร์เน็ต
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ07:50-10:2013.37**013C41329X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-30-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.8
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.8
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.8
  P2 อังคาร10:20-12:5013.37**013C473413X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
37-34-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.8
  P3 พฤหัสบดี07:50-10:2013.37**013C473215X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
37-32-5
10-0-10
สอบปลายภาค: 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 22.8
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์10:20-12:5013.37**013C35305X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
25-25-0
10-5-5
สอบปลายภาค: 12 ม.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
การบัญชี [552214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
คำอธิบายรายวิชา
วัตถุประสงค์และข้อจำกัดในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการกำหนดราคา ตัวแบบพื้นฐานของการตัดสินใจกำหนดราคา ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาและความรู้สึกของผู้บริโภค
การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคา นโยบายราคาสินค้าอุตสาหกรรม นโยบายราคาสินค้าเกษตรกรรม การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนอินเตอร์เน็ต
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123