303302-55การวางแผนการตลาด
Marketing Planning
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด  การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
เงื่อนไขรายวิชา: 303301
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร12:50-16:1013.31**013C41347X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-30-1
10-4-6
สอบปลายภาค: 10 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.32**
  P2 พุธ12:50-16:1013.31**013C483315X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
38-33-5
10-0-10
สอบปลายภาค: 10 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.33**
  P3 พฤหัสบดี13:40-17:0013.31**013C483216X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
38-31-7
10-1-9
สอบปลายภาค: 10 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.34**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-17:0022.2.2AB**022C362511X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
26-23-3
10-2-8
สอบปลายภาค: 23 มิ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมายการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุมและการประเมินผลทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123