303401-55การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด  
เงื่อนไขรายวิชา: 300301 และ 303101 และ 303102
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-12:0013.32**013C413110X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-28-3
10-3-7
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
  P2 พุธ12:50-16:1013.24**013C443212X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
34-31-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.2.1AB**
  P3 อังคาร12:50-16:1013.24**013C432518X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
33-25-8
10-0-10
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 22.2.1AB**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์13:40-17:0013.34**013C38299X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-27-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 25 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.05
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัยการตลาด ข้อจำกัดในการวิจัยการตลาด จริยธรรมของผู้ที่เกี่ยวข้องในการวิจัยการตลาด การดำเนินงานวิจัย การรายงานผลและการติดตามผลการวิจัยการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123