303403-55สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาวิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์  วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์07:50-11:1031.07.02**042C38299X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
ผศ. สุจิตรา จำปาศรี
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
ดร.กนก บุญศักดิ์
นางสาวกานดา สีหเนตร
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-27-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 20 มิ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.03
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.03
คำอธิบายรายวิชา
วิเคราะห์ลักษณะการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจประเภทต่างๆ ศึกษาปัจจัยต่างๆที่ทำให้ประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลวทั้งกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศ เพื่อฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์
วิเคราะห์ เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ ทั้งในรูปแบบของการทำรายงานและกระบวนการในการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123