303404-55จริยธรรมทางการตลาด
Marketing Ethics
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด  การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร12:50-15:2013.23**013C41347X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-30-1
10-4-6
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P2 อังคาร15:20-17:5013.23**013C443311X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
34-32-2
10-1-9
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P3 พุธ12:50-15:2013.11013C432518X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
33-25-8
10-0-10
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 13.35**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์10:20-12:5013.38**013C38308X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-27-1
10-3-7
สอบปลายภาค: 26 ม.ค. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.05.04
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 3 ห้องสอบ 31.05.04
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดที่มาของจริยธรรม ความจำเป็นและความสำคัญของจริยธรรม รวมทั้งการสร้างจริยธรรมในองค์กรธุรกิจ จริยธรรมของผู้บริหารการตลาด รวมถึง จรรยาบรรณของนักขาย ความรับผิดชอบทางการตลาด ข้อพึงปฏิบัติต่อกลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารงานทางการตลาด
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด รวมถึงข้อพึงปฏิบัติเกี่ยวกับสัมพันธภาพในองค์กรและสิ่งแวดล้อม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123