303310-55การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
Electronic Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า  การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์09:30-12:5013.21013C362412X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
26-24-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 30 มิ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.37**
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดและรูปแบบของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ความสำคัญของการตลาดออนไลน์ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ ระบบการรักษาความปลอดภัย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดออนไลน์ การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า
การจัดการการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ต่อการสร้างความสำเร็จและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123