303311-55การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ  และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร07:50-10:2013.25 (คี่)013C33330X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,อาจารย์: ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,33-33-0
สอบปลายภาค: 1 ธ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.36**
  P2 อังคาร12:50-15:2013.25 (คี่)013C33321X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,อาจารย์: ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่2 ,33-32-1
สอบปลายภาค: 1 ธ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.37**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์07:50-10:2031.05.04042C372512X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
27-24-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 21 ม.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K2 เสาร์10:20-12:5013.38**013C18810X    
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
8-3-5
10-5-5
สอบปลายภาค: 21 ม.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การบัญชี [552714737] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
การตลาด [552714725] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.38**
คำอธิบายรายวิชา
การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ
และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123