303311-55การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาการจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ  และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:40-16:1013.37**013C352510X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
25-24-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 26 พ.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.32**
  P2 ศุกร์13:40-16:10ห้องเกาหลี013C392811X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
29-28-1
10-0-10
สอบปลายภาค: 26 พ.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [551214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์10:20-12:5022.2.2AB**022C412120X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
31-19-12
10-2-8
สอบปลายภาค: 13 ม.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33**
การตลาด [552214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 17 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.33**
คำอธิบายรายวิชา
การจัดการลูกค้า ด้วยกิจกรรมเชิงสัมพันธภาพ อันเป็น เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรธุรกิจกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างตลาดเชิงความสัมพันธ์หรือการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง นำเสนอให้เห็นถึงวิธีการประสานต่อกันทั้งบุคคล กระบวนการ
และเทคโนโลยี ก่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกับการจัดการกำไรและรายได้ของธุรกิจ ภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ความสัมพันธ์และการดูแลลูกค้า
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123