322203-55จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ  เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร07:50-10:2022.2.2AB**022C695415X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวปรายตา พรหมเสน
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
31-28-3
28-26-2
10-0-10
สอบปลายภาค: 8 ธ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
ความเป็นมาและลักษณะของงานบริการ ทฤษฎีและแนวคิดทางด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้อง เป้าหมายของงานบริการ การสื่อสารเพื่อใช้ในการบริการ เจตคติของผู้ทำงานด้านบริการ รวมทั้งศึกษาถึงศิลปะในการพูดและการแสดงออกเพื่อให้เกิดความประทับใจ
เทคนิคการจูงใจลูกค้าและเทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมีการฝึกปฏิบติเรื่องการสื่อสารในงานบริการ
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123