323305-55การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม
Marketing for Hotel Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี10:20-12:5022.2.2AB**022C423012X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-29-3
10-1-9
สอบปลายภาค: 30 เม.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
  P2 พุธ10:20-12:5022.4.1**022C38299X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
28-27-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 30 เม.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.1AB**
ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P3 จันทร์07:50-10:2013.26 (คี่)013C281810X    
การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายชิษณุพงศ์ ธนพิบูลพงศ์
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
18-18-0
10-0-10
สอบปลายภาค: 30 เม.ย. 2561 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [551714264] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.1AB**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123