323305-55การตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม
Marketing for Hotel Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ09:30-12:0022.3.3022C382612X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
28-24-4
10-2-8
สอบปลายภาค: 21 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.1.4
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.1.4
  P2 จันทร์12:50-15:2013.11013C362511X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.อานรรต ใจสำราญ
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
26-24-2
10-1-9
สอบปลายภาค: 21 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.1.4
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.1.4
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-16:1013.36**013C14410X    
การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
4-3-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 22 มิ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [552212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 20 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [432212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 15 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนประกอบทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123