324408-55การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ
Service Standards and Qualities Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ  รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ09:30-12:00ห้องเกาหลี013C362511X    
การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
26-24-2
10-1-9
สอบกลางภาค: 23 ส.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
สอบปลายภาค: 1 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.04.03
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.04.03
  P2 ศุกร์08:40-11:109.09.07-08**009C362610X    
การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ดร. กติกา กลิ่นจันทร์แดง
สำรองให้:การจัดการโรงแรม ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
26-24-2
10-2-8
สอบกลางภาค: 23 ส.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
สอบปลายภาค: 1 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.04.03
การจัดการโรงแรม [551212264] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 2 ห้องสอบ 31.04.03
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ ศึกษาถึงมาตรฐานในการให้บริการ มาตรฐาน ISO ต่างๆ
รวมถึงการบริการ ใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123