317222-55การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร
(Public Relations for Organization Image Creation)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร  ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พุธ08:40-12:0022.3.2AB**022C330X    
  พุธ12:50-16:1022.3.2AB**022C      
อาจารย์: ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย การกำเนิด และประเภทของภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรภาพลักษณ์องค์กรที่สังคมต้องการ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้สอดคล้องกับนโยบาย วัตถุประสงค์ขององค์กร การใช้เครื่องมือสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร
ตลอดจนการสำรวจภาพลักษณ์องค์กรเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือสถานการณ์จำลอง
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123