317322-55การบูรณาการสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
(Integrated Advertising and Public Relations Media)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชารูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์07:50-11:1022.8.1022C21147X    
  อาทิตย์12:00-15:2022.8.1022C      
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
11-10-1
10-4-6
สอบปลายภาค: 2 ก.ย. 2561 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [552215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 19 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [552215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 18 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.23**
คำอธิบายรายวิชา
รูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123