317322-55การบูรณาการสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
(Integrated Advertising and Public Relations Media)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชารูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี13:40-17:0022.2.2AB**022C604911X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
23-21-2
27-26-1
10-2-8
สอบปลายภาค: 8 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.3.2AB**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 3 ห้องสอบ 22.3.2AB**
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 22.3.2AB**
  P2 พฤหัสบดี08:40-12:0013.21013C321814X    
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่3 ,
ทุกชั้นปี
22-18-4
10-0-10
สอบปลายภาค: 8 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) [551215085] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 3 ห้องสอบ 22.3.2AB**
คำอธิบายรายวิชา
รูปแบบของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ความหมาย แนวคิด ความจำเป็นของการสื่อสารแบบบูรณาการ พัฒนาการทางด้านการสื่อสารแบบบูรณาการ การผลิตเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เช่น สื่อเฉพาะกิจ สื่อมวลชน สื่อกิจกรรม เป็นต้น

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123