|
|
|
317431-55 | การออกแบบโฆษณาและผลิตภัณฑ์ |
| (Advertising and Production Design) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์ เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | ศุกร์ | 07:50-11:10 | 22.7.1-2 | 022 | C | 27 | 17 | 10 | X | | | | | | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. สุวิช ถิระโคตร | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 561 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 17-17-0 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์ เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|