317431-55การออกแบบโฆษณาและผลิตภัณฑ์
(Advertising and Production Design)
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์  เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-12:0031.07.02**042C110X    
  พฤหัสบดี12:50-16:1031.07.02**042C      
อาจารย์: ดร. จิรพัฒน์ โทพล
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ วิธีการออกแบบโฆษณา โดยฝึกปฏิบัติให้เกิดความชำนาญในการแก้ปัญหา สามารถผลิตงานโฆษณารูปแบบต่างๆเพื่อนำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ โดยสอดคล้องกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น บรรจุภัณฑ์
เทคโนโลยี ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงการออกแบบโฆษณาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123