417401-55การจัดการลูกค้าสัมพันธ์เบื้องต้น
Introduction to Customer Relations Management
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ความสำคัญ หลักการและทฤษฎีการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า  คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 พฤหัสบดี08:40-12:0032.04.01**044C261610X    
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายยศพร การงาน
สำรองให้:ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 591 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
16-15-1
10-1-9
สอบปลายภาค: 27 พ.ย. 2560 เวลา 09:00 - 11:00
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ [551211075] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 32.03.04**
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ [551211075] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 8 หมู่ 1 ห้องสอบ 32.03.04**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ หลักการและทฤษฎีการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดกับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ลักษณะและความต้องการของลูกค้าในองค์กรสารสนเทศ การจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า การดูแลและบริการลูกค้า
คุณภาพของการบริการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123