303101-60หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษา ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้าน ผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด  
รายวิชาต่อเนื่อง:301401, 303302, 308401, 334401
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์08:40-11:1013.37**013C483513X    
ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
38-35-3
10-0-10
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
ภาษาอังกฤษธุรกิจ [621212221] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
  P2 อังคาร08:40-11:1013.21013C483216X    
ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
38-32-6
10-0-10
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
ภาษาอังกฤษธุรกิจ [621212221] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ e-Testing
  P3 ศุกร์12:50-15:2013.31**013C503119X    
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้:การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
27-25-2
13-3-10
10-3-7
สอบปลายภาค: 21 เม.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ [621214738] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
ภาษาอังกฤษธุรกิจ [621212221] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ e-Testing
การจัดการ [601214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ [621714263] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 4 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์15:20-17:5013.11013C491435X    
ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
นางสาวณภัค คณารักษ์เดโช
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
6-6-0
4-1-3
28-3-25
10-3-7
สอบปลายภาค: 27 มิ.ย. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการ [602714060] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 2 ห้องสอบ e-Testing
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ [602214738] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
การจัดการ [602214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
ภาษาอังกฤษธุรกิจ [602212221] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ [602714738] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
การบัญชี [602714737] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ [622714263] (ปริญญาตรี(เทียบโอน) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ e-Testing
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K2 เสาร์07:50-10:2013.21013C553817X    
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,อาจารย์: ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,55-38-17
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การจัดการ [626214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 24 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.13.07-08**
  K3 เสาร์07:50-10:209.06.06**009C312110X    
การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,อาจารย์: ดร. จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
สำรองให้:การบัญชี ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 หมู่1 ,30-20-10
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:00
การบัญชี [626214737] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 24 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.13.10**
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดพื้นฐาน ความสำคัญ หน้าที่ทางการตลาด และจรรยาบรรณการตลาด การศึกษา ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการกำหนดตลาดเป้าหมาย ความรู้ด้าน ผลิตภัณฑ์ ความรู้ด้านราคา ความรู้การจัดจำหน่าย และความรู้ด้านการส่งเสริมการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123