317113-60หลักการสื่อสารการตลาด
Principle Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิด ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการสื่อสารการตลาด หน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสื่อสารและการสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า พนักงาน ผู้ลงทุน คนกลาง และตัวแทนการจัดจำหน่าย ปัจจัยและอิทธิพลต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด  
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์12:50-15:2031.05.02042C421329X    
นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
32-13-19
10-0-10
สอบปลายภาค: 20 มิ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 11:00
นิเทศศาสตร์ [622215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.04**
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด ความสำคัญ และวิวัฒนาการของการสื่อสารการตลาด หน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสื่อสารและการสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า พนักงาน ผู้ลงทุน คนกลาง และตัวแทนการจัดจำหน่าย ปัจจัยและอิทธิพลต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123