701512-60กลยุทธ์การเรียนรู้เพื่อการพัฒนาศักยภาพมนุษย์
Strategies in Learning for Human Potential Development
สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย, สาขาวิชาการพัฒนาศักยภาพมนุษย์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาแนวคิดเชิงทฤษฎี รูปแบบ และกลยุทธ์ทางจิตวิทยาการเรียนรู้ที่มุ่งสร้างเสริมศักยภาพและสมรรถนะของบุคคล โดยเน้นรูปแบบการเรียนรู้ที่ใช้ผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดระบบข้อมูล การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ในการออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน  ปฏิบัติงาน การสอนงาน (Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยงสอนงาน (Mentoring) การใช้รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)....
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาโท ภาคพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  S1 อาทิตย์08:40-12:009.09.10009C1578X    
การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,อาจารย์: รศ.ดร. ประยุทธ ไทยธานี
สำรองให้:การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่1 ,15-7-8
สอบปลายภาค: 25 ม.ค. 2563 เวลา 09:00 - 12:00
การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ [603506904] (ปริญญาโท ภาคพิเศษ) รุ่น/ชั้นปี 3 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.09.10
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเชิงทฤษฎี รูปแบบ และกลยุทธ์ทางจิตวิทยาการเรียนรู้ที่มุ่งสร้างเสริมศักยภาพและสมรรถนะของบุคคล โดยเน้นรูปแบบการเรียนรู้ที่ใช้ผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดระบบข้อมูล การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ในการออกแบบการฝึกอบรมที่เน้นผลการปฏิบัติงาน
ปฏิบัติงาน การสอนงาน (Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยงสอนงาน (Mentoring) การใช้รูปแบบการเสริมศักยภาพของผู้เรียน (Scaffolding) ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)....
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123