414366-60เกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
Computer Game for Education
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, หลักสูตรคอมพิวเตอร์ศึกษา
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย ประเภท และประโยชน์ของเกม หลักการออกแบบเกม หลักในการสร้างเกม ขั้นตอนการสร้างเกม การสร้างเกมตามแนวคิดสะเต็ม การบูรณาการเกมกับวิชาอื่น การฝึกปฏิบัติการออกแบบและสร้างเกมเพื่อการศึกษา  การนำไปใช้ การทดสอบและการประเมินผลเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร12:50-16:1032.05.05**044C30291X    
คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,อาจารย์: นายอมรชัย ใจซื่อกุล
สำรองให้:คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 ,30-29-1
สอบปลายภาค: 26 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00
คอมพิวเตอร์ศึกษา [601810004] (ปริญญาตรี 5 ปี ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 9.13.10**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ประเภท และประโยชน์ของเกม หลักการออกแบบเกม หลักในการสร้างเกม ขั้นตอนการสร้างเกม การสร้างเกมตามแนวคิดสะเต็ม การบูรณาการเกมกับวิชาอื่น การฝึกปฏิบัติการออกแบบและสร้างเกมเพื่อการศึกษา
การนำไปใช้ การทดสอบและการประเมินผลเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123