303202-60การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
Product and Brand Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์  องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล การละเมิดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 อังคาร07:50-10:2013.37**013C473017X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
37-30-7
10-0-10
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 6 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
  P2 อังคาร10:20-12:5013.37**013C493118X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่2 ,
ทุกชั้นปี
39-29-10
10-2-8
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.35**
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์12:00-14:3013.37**013C401822X    
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปีอาจารย์:
ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 601 หมู่1 ,
ทุกชั้นปี
30-18-12
10-0-10
สอบปลายภาค: 29 มิ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 21 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.34**
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาถึงแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารและการวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การจัดประเภทผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาและการบริหารสายผลิตภัณฑ์
องค์ประกอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า รูปแบบของเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร การสร้างการรับรู้ในตราสินค้า ตลอดจนกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างตราสินค้าและปรับตราสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล การละเมิดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียน โทร. 044-009009 ต่อ 3121,3122,3123