|
|
|
303203-60 | การจัดการราคา |
| Pricing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | เสาร์ | 10:20-12:50 | 13.37** | 013 | C | 23 | 12 | 11 | X | | | | | | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปีอาจารย์: | ผศ. วัชราภรณ์ ธิโสภา | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่1 , ทุกชั้นปี | 13-12-1 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | 14 ก.พ. 2564 เวลา 09:00 - 11:00 การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31** | |
| คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา การตัดสินใจกำหนดราคา การป้องกันการผูกขาด การรับรู้เรื่องราคาของผู้บริโภค การศึกษาต้นทุนและราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การเปลี่ยนแปลงราคาของผลิตภัณฑ์ ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น การกำหนดราคาตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์บนการใช้อินเตอร์เน็ต บทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการจัดการราคาอย่างมีจริยธรรม หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|